LINE@ คุณตาหินอ่อน >>> เพิ่มเพื่อน แชรฺ์ LINE >>>

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561

พลอยประจำเดือนเกิดตุลาคม ตำนานและความเชื่อ - หินสี อัญมณีล้ำค่า


พลอยประจำเดือนตุลาคม เกิดหรือราศีเกิด คือโอปอล (Opal)นั้นมีสีสัน หลากหลาย ตั้งแต่สีครีมโปร่งแสงไปจนถึงสีดำ สีน้ำเงินเข้ม
ความหมาย โอปอลเป็นพลอยแห่งความอัศจรรย์ความอ่อนไหว มีความหมายในเรื่องความหวังและความปรารถนา สมัยโบราณโอปอลถูกใช้แทนเครื่องรางของขลัง ผู้สวมใส่จะได้รับการปกป้องคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภยันตรายต่างๆ จึงมีชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า หินแห่งนักเดินทาง
*นอกจากโอปอลแล้ว ทัวร์มาลีน(Tourmaline) ยังเป็นอัญมณีประจำเดือนตุลาคมด้วยโอปอล..เป็นอัญมณีแห่งการหยั่งรู้ทางด้านจิตวิญญาณ โอปอล มีส่วนช่วยให้สตรีคลอดบุตรได้ง่ายขึ้น ช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายได้อย่างดี

ท่านที่เกิดเดือนตุลาคมหรือราศีตุลย์ ...ชาวตุลาคม จะเป็นคนหัวดื้อ ชอบเอาชนะทั้ง ๆ ที่รู้ว่าตัวเองเป็นฝ่ายแพ้ เป็นคนรักสวยรักงาม เป็นคนพิถีพิถัน เป็นคนที่ตั้งใจจะทำอะไรต้องทำให้ได้ และในบางเวลาก็ชอบปล่อยจิตใจล่องลอยไปกับความฝัน ท่านที่เกิดในเดือนนี้ส่วนใหญ่ เป็นคนหนักแน่นในความคิดของตัวเองสุภาพทั้งกับตัวเองและคนรอบข้างเป็น คนประหยัด และมีพลังแห่งความพยายามอยู่ภายในมากมาย ที่สำคัญเป็นที่จับผิดคนอื่นได้เด็ดขาด ถ้าสนใจในสิ่งไหน ก็จะทุ่มเทวุ่นวายอยู่กับสิ่งนั้นอยู่ตลอดเวลา และยังเป็นคนที่ชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วยพลอยที่เหมาะสมกับคุณก็คือโอปอ เป็นพลอยที่สามารถแสดงสีได้หลายสีในเม็ดเดียวแต่ก็จะเป็นพลอยที่ดูแลยากสักหน่อยเนื่องจากค่อนข้างเปราะบาง จะมีความเที่ยงธรรมเหมือนตราชั่งอันเป็นสัญลักษณ์ เป็นนักนิยมศิลปะ ชอบประดิษฐ์คิดค้น รักสวยรักงาม ช่างแต่งตัว ไม่เป็นคนก้าวร้าว มีอารมณ์เสียได้ง่ายเมื่อไม่ได้รับความพอใจ บุคคลในเดือนนี้มักจะเป็นคนสง่าสวยงาม และมีเสน่ห์มากเหมาะกับพลอยโอปอซึ่งก็มีความสวยสุดจะพรรณนา

https://www.facebook.com/kongtamarbles/
ค่าส่ง 1500 บาททั้วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น