LINE@ คุณตาหินอ่อน >>> เพิ่มเพื่อน แชรฺ์ LINE >>>

วันจันทร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2561

พลอยประจำเดือนเกิดพฤศจิกายน ตำนานและความเชื่อ - หินสี อัญมณีล้ำค่า


พลอยประจำเดือนเกิดพฤศจิกายนหรือราศีเกิด คือ บุษราคัม (Yellow Sapphire) โทปาซ (Topaz) ซิทรีน (Ctrine) มักจะออกไปทางสีเหลือง ส้ม
ความหมาย ให้ความโชคดีและความรอบคอบ เป็นสัญลักษณ์แห่ง มิตรภาพ เป็นพลอยที่ให้ความสงบ
ช่วยเพิ่มพลังให้แก่ผู้สวมใส่ ให้ความกระตือรือร้น แต่ก็รู้สึกผ่อนคลาย เป็นสัญลักษณ์ แห่งมิตรภาพ ทำให้สติปัญญาดี มีความกล้าหาญ สามารถขจัดความทุกข์โศกได้ ช่วยทำให้รอดพ้นจากการทำให้หลงใหล และยังรักษาโรคหืด โรคนอนไม่หลับ อาการตกเลือดหรือบาดแผลที่ถูกไฟใหม้
ท่านที่เกิดเดือนพฤศจิกายนหรือราศีพิจิก ...ชาวพฤศจิกายน เป็นผู้ที่มีความกล้าหาญ มีคารมคมคาย และมีความทะเยอทะยาน ชอบโออวด วางโต เป็นคนชอบคำสรรเสริญเยินยอ แต่ก็เป็นคนที่มีความสุภาพอ่อนโยน ทั้งในทางปฎิบัติและความรู้สึก ค่อนข้างจะถือเนื้อถือตัวแต่ ไม่ถึง ขนาดที่สูงจนเกินไปนัก อาจเป็นเพราะว่าธาตุน้ำของราศีมีส่วน ทำให้จิตใจสงบนิ่งอยู่ภายใน มีแมงป่องเป็นสัญลักษณ์ก็เป็นสื่อที่บอกได้อีกอย่างหนึ่งว่าคุณค่อนข้างจะมีความเป็น ผู้นำสูงหลายๆคนมักจะมีบทบาทสำคัญในสังคมที่มีส่วนรวมอยู่เป็นคนสู้ชีวิตมาก ล้มแล้วลุกใหม่ไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับชาวราศีนี้อยู่แล้ว จะเป็นคนเรียบร้อย ไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร แต่บางเวลาก็จะทำอะไรที่คนอื่นคาดไม่ถึง ชอบปล่อยตัวตามสบาย ไม่ค่อยพิถีพิถันเรื่องการแต่งตัว เป็นคนเรียบง่าย และในบางครั้งก็ดูเหมือนว่าจะเป็นคนกะล่อนอยู่เหมือนกัน แต่ก็เป็นเฉพาะเวลาที่จำเป็นเท่านั้น

https://www.facebook.com/kongtamarbles/
ค่าส่ง 1500 บาททั้วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น