LINE@ คุณตาหินอ่อน >>> เพิ่มเพื่อน แชรฺ์ LINE >>>

วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2561

พลอยประจำเดือนเกิดกันยายน ตำนานและความเชื่อ - หินสี อัญมณีล้ำค่า


พลอยประจำเดือนเกิดหรือราศีเกิดกันยายน คือ หยก (Jadeite) แซฟไฟล์ (Sapphire) ไพลิน (Blue Sapphire) เป็นพลอยที่มีหลากสี สีน้ำเงิน สีเหลือง สีเขียว ตำราบางเล่มให้ใช้หยกเป็นพลอยประจำตัว แต่บางตำราให้ใช้ไพลินสีน้ำเงินเป็นพลอยประจำเดือนเกิด แต่ก็มี หลายตำราเหมือนกันที่ใช้พลอยทั้งสองอย่างได้

ความหมาย ความหมายของไพลิน คือ ความสำเร็จ ความจริง ความรัก ความเมตตา กรุณา ความปลอดโปร่งราบรื่น และจิตใจอันประเสริฐ การมีไพลินไว้ในครอบครองจะช่วยให้เกิดความรอบรู้ เฉลียวฉลาด และยกระดับความดีงามในจิตใจ
ท่านที่เกิดเดือนกันยายนหรือราศีกันย์...ชาวกันยายน โดยปกติเป็นผู้ที่รักความมีระเบียบเรียบร้อย ทำการงานอย่างมีระบบ เป็นคนคล่องแคล่ว หยิ่งในตัวเอง และเป็นผู้ที่ไม่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ณ์ใดๆ โดยทั่วไปแล้วเป็นคนมีเสน่ห์ มักจะประสบผลสำเร็จในกิจการธุรกิจเสมอๆ แต่ต้องระวังไว้อย่างหนึ่ง ผู้ที่เกิดในเดือนกันยายนนี้ มักจะเป็นคนจู้จี้จุกจิกในเรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่างละเอียดลออมากเกินไป ซึ่งจะเป็นผลทำให้มีความเบื่อหน่ายหรือเอือมระอากับงานชิ้นสำคัญไปได้ จะเป็นคนขยัน อดทน ซื่อสัตย์ เชื่อใจได้เสมอ แต่ไม่ค่อยที่จะมีความมั่นใจในตัวเอง ขี้อาย เป็นคนชอบใฝ่หาความรู้ รักเพื่อนฝูง และมีความจริงใจให้กับคนที่รักเสมอ ลักษณะของคนราศีนี้ ค่อนข้างจะเป็นคนที่บุคลิกดี อารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่ออกจะโรแมนติกยิ่มง่าย เป็นกันเอง มนุษยสัมพันธ์ดี แต่ขี้เกรงใจ ใครเอ่ยปากขออะไร ยืมอะไร เป็นให้ไปเสียหมด เป็นคนที่ชอบทำอะไรด้วย ตนเอง มีความรู้สึกไวต่อสิ่งต่างๆรอบด้าน ตื่นตัวอยู่เสมอ แต่เป็นคนช่างเลือก

https://www.facebook.com/kongtamarbles/
ค่าส่ง 1500 บาททั้วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น